THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI:

Tin đấu trường dân chủ-chuyên trang đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc, thù địch trên không gian mạng. Mọi liên hệ gửi bài, ủng hộ xin gửi về: chiasekienthucnet@gmail.com Trân trọng cám ơn!

Wednesday, August 30, 2017

Những chiêu trò “ngớ ngẩn” của phần tử khủng bố Việt tân

(tindautruongdanchu)-Việt Tân, đứa con quái thai nay vẫn tỏ ra được kiểu cách “chí Phèo” và sự “cuồng điên” trong các hoạt động chống phá. Cái tên Việt Tân không còn là xa lạ của quần chúng nhân dân khi nói về bầy rận chủ và bọn phản động ngoài nước. Trong đó, với sự trơ trẽn và gian xảo trong các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước và sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam, Việt Tân đang tỏ ra là “đầu tàu” trong các hoạt động tuyên truyền xuyên tạc, vu khống, bịa đặt thông tin nhằm kích động chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.


Trong suốt quá trình “tồn tại” của Việt Tân, tổ chức phản động này đã bộc lộ hết sự “trơ trẽn”, sự gian xảo và ngông cuồng của Việt Tân. Đáng chú ý, trong sự kiện Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD 981 sâu trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. Việt Tân đã lợi dụng tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam, sử dụng các đối tượng rận chủ thông qua các hoạt động “trá hình”, nhằm kích động nhân dân gây nên các cuộc hỗn loạn, gây mất ổn định tình hình an ninh chính trị, gây thiệt hại lớn về kinh tế và làm “tổn hại” đến hình ảnh một Việt Nam có chính nghĩa và yêu chuộng hòa bình trong dư luận thế giới.

Ảnh minh họa


Việt tân còn tổ chức chỉ đạo và sử dụng một số đối tượng chống đối trong các tôn giáo, nhen nhóm thành lập các hội nhóm, tổ chức với âm mưu phát triển lực lượng nhằm chống phá cách mạng Việt Nam. Có thể kể ra một số hội nhóm có “bàn tay đen tối của Việt Tân” như: Hội cựu lao động Đài Loan Hội dân oan Hà Nam do Trần Thị Nga cầm đầu; trí thức Thái Hà do Lê Quốc Quân, Nguyễn Hữu Vinh và Trần Thị Hường cùng các linh mục Dòng chúa cứu thế Thái Hà thành lập theo chỉ đạo của “Việt tân”; Hội đồng liên tôn; Văn phòng truyền thông Công giáo do linh mục Lê Ngọc Thanh cầm đầu… Phần lớn các đối tượng cầm đầu các hội nhóm này đều nhận được nguồn tài chính và đường hướng hoạt động từ tổ chức Việt Tân. Vì vậy, để đánh giá Việt Tân, người ta chỉ cần xem cách mà bọn rận chủ như Lê Quốc Quân, Nguyễn Hữu Vinh hay Bùi Hằng đã làm thời gian qua thì họ cũng đủ hiểu sự “bất chính” và “bất minh” của Việt Tân.

Việt Tân còn bị dư luận quần chúng nhân dân “tẩy chay” và nhiều lần “vạch mặt” với các hoạt động xuyên tạc, bịa đặt thông tin, vu cáo lãnh đạo Đảng, Nhà nước, âm mưu “đầu độc công chúng”, nhằm kích động quần chúng thực hiện mưu đồ chống Đảng, Nhà nước. Chiêu trò này của Việt Tân không còn là xa lạ. Tuy nhiên, cái cách mà các đối tượng trong bè lũ Việt Tân và bọn rận chủ làm thì thực sự “không thể chấp nhận được”.

Trước thềm Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XII, các đối tượng phản động và bầy rận chủ, trong đó có bè lũ Việt Tân lại “điên cuồng” tung ra nhiều thông tin sai lệch nhằm gây nhiễu, đầu độc thông tin, gây nên sự hoang mang, lo lắng trong dư luận quần chúng nhân dân. Hoạt động này của Việt Tân nói riêng và các đối tượng rận chủ, phản động nói chung là hoạt động mang tính “truyền thống” và việc chúng gia tăng các hoạt động chống Đảng, Nhà nước nhân các sự kiện quan trọng của Đảng, Nhà nước như Đại hội Đảng, các kỳ họp Quốc hội… là hành động mang tính quy luật của bọn phản động.

Có thể nói rằng, Việt Tân cũng như các đối tượng rận chủ đã và đang lợi dụng quá trình bùng nổ thông tin hiện nay để “rêu rao” trên các trang mạng những thông tin sai lệch, bịa đặt, xuyên tạc sự thật nhằm thực hiện các mưu đồ chống phá sự nghiệp cách mạng của dân tộc ta. Hơn lúc nào hết, mỗi chúng ta cần phải thực sự là những người “độc giả thông thái” để không bị đầu độc bởi những thông tin sai lệch từ các thế lực thù địch và bọn phản động. Để đạt được điều đó, chúng ta cần nêu cao tinh thần cảnh giác trước những âm mưu và thủ đoạn thâm độc của bè lũ Việt Tân, không để bị lợi dụng vào các hoạt động đen tối của tổ chức phản động này.

Văn Anh (dautruongdanchu.com)

0 nhận xét:

Post a Comment