THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI:

Tin đấu trường dân chủ-chuyên trang đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc, thù địch trên không gian mạng. Mọi liên hệ gửi bài, ủng hộ xin gửi về: chiasekienthucnet@gmail.com Trân trọng cám ơn!

Thursday, August 31, 2017

Vì sao Việt tân lại chọn hai linh mục để trao giải thưởng tôn giáo Nguyễn Kim Điền

(tindautruongdanchu)-Giải thưởng tôn giáo mang tên Nguyễn Kim Điền là cái giải gây trò cười cho thiên hạ và là cái cớ để Việt tân "trả công" cho những kẻ chống phá.

Giải thưởng Nguyễn Kim Điền do nhóm "Phong trào giáo dân Việt ở California, Mỹ" tổ chức trao giải lấy tên nguyên Tổng giám mục giáo phận Huế-Nguyễn Kim Điền. Thực chất đây là cách "trả tiền công" cho hai linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục đã có nhiều "công lao" chống phá cách mạng Việt Nam năm qua.

Hai con quỷ đội lốt tôn giáo chống phá Việt Nam


Phong trào giáo dân Việt Nam ở Mỹ chẳng qua chỉ là nhóm do Việt tân lập ra giữ vai trò chỉ đạo, quản lý và điều phối các hoạt động giáo hội ở trong nước. Mọi hoạt động chống phá của hai linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục từ khi sự cố Formosa xảy ra ở Việt Nam vào tháng 4/2016 đến nay đều do nhóm một số các chức sắc tôn giáo tự phong ở Mỹ chỉ đạo, ghi điểm và tính tiền. 

Hoạt động chống phá của hai linh mục Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam quá rõ ràng và gây bất bình trong nhân dân Việt Nam. Với mọi thủ đoạn và bất chấp sự lên án của người dân Việt Nam, hai linh mục đã điên cuồng thực hiện những hành vi kích động gây rối, vu cáo, xuyên tạc và thực hiện những chiêu bài tuyên truyền chống phá qua những lần lên lớp "giảng đạo". 

Thông báo của nhóm tôn giáo do Việt tân lập ra


 Vì sao, Việt tân lại chọn hai linh mục Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam để trao giải và phải hóa giải những đồng tiền rơ bẩn bằng giải thưởng ?

Theo thông báo, kết quả bình chọn vào ngày 18/8/2017 đã cho thấy linh mục Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam có số phiếu bình chọn cao nhất trong số danh sách các linh mục được đưa ra để bầu chọn. Có thể thấy, danh tính các linh mục "quân xanh" và "số phiếu ảo" là những gì mà chúng ta thấy khi họ tự đưa ra. Vấn đề ở đây, không phải là cuộc bầu chọn của giáo dân Việt Nam khắp mọi nơi mà là sự tạp nham bầu bán trên trang mạng xã hội. 

Lễ trao giải sẽ chính thức bắt đầu vào ngày mai 1/9/2017 và giải thưởng cho mỗi linh mục là 5000 USD. Cả hai linh mục đều được nhận đó là "sự trùng lặp về số phiếu" ? hay giải đồng hạng ? Chắc ai cũng hiểu đó là cách "trả công" cho người làm công của Việt tân. 

Thời gian qua, cơ quan chức năng Việt Nam kiểm soát chặt chẽ mọi nguồn tiền từ nước ngoài gửi về cho các phần tử phản động dưới bất kỳ hình thức nào trừ qua đường "vượt biên" nên hai linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục không có cách nào nhận "tiền công" của Việt tân sau những hành động chống phá của mình. Mặt khác, hình thức "quyên góp ủng hộ khiếu kiện formosa" cũng đã hết thời vì bị bóc mẽ về tính minh bạch nguồn tiền (người gửi) và cũng bị phong tỏa nên "giải thưởng" là cách mà Việt tân bày trò để thanh toán. Đồng thời, linh mục Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục nhiều lần xuất ngoại đều bị "cấm xuất cảnh" nên không có cơ hội để nhận tiền.

Như vậy, nhân dân Việt Nam yêu cầu cơ quan chức năng "thu toàn bộ số tiền này" khi chuyển về Việt Nam dưới bất kỳ hình thức nào. Bởi, giải thưởng này đi ngược lại lợi ích dân tộc, cổ vũ, cổ súy cho hành vi xâm phạm an ninh quốc gia Việt Nam, chống lại Nhân dân Việt Nam.

Viết Thắng (dautruongdanchu.com)

0 nhận xét:

Post a Comment