THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI:

Tin đấu trường dân chủ-chuyên trang đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc, thù địch trên không gian mạng. Mọi liên hệ gửi bài, ủng hộ xin gửi về: chiasekienthucnet@gmail.com Trân trọng cám ơn!

Thursday, August 31, 2017

Nhân dân Việt Nam đề nghị cơ quan chức năng phong tỏa tiền gửi cho các đối tượng phản động

(tindautruongdanchu)-Hình thức gửi tiền "ủng hộ" hay "trao thưởng"... cho các đối tượng cực đoan, chống phá nhân dân, Đảng, Nhà nước Việt Nam cần phải bị ngăn chặn và thu giữ.

>Vì sao Việt tân lại chọn hai linh mục để trao giải thưởng tôn giáo Nguyễn Kim Điền

Để chống phá Việt Nam, tổ chức khủng bố Việt tân đã sử dụng nhiều "chiêu bài" khác nhau để cung cấp tài chính cho các đối tượng cực đoan, chống phá ở trong nước. Các hình thức như gây quỹ ủng hộ cái này, cái nọ hay bày đặt giải thưởng này, giải thưởng kia hoặc đấu giá cái này, cái nọ... đều là chiêu trò để Việt tân cung cấp tài chính cho các đối tượng, các nhóm, tổ chức xã hội dân sự tiến hành các hoạt động chống phá trong nước.

Trịnh Bá Phương "rên la" về khoản tiền bị thu giữ


Gần đây, Trịnh Bá Phương (con trai Cấn Thị Thêu) đã lợi dụng vấn đề "dân oan" để kêu gọi ủng hộ nhưng thực chất là chuyển tiền từ hải ngoại về Việt Nam cho Trịnh Bá Phương hoạt động. Trên trang facebook của Trịnh Bá Phương "lu loa" lên rằng "Việt kiều Mỹ Thuy Truong ở Florida, Mỹ có gửi 10kg cua về Việt Nam cho Trịnh Bá Phương để Trịnh Bá Phương giao lại cho chú Đức Giang (chủ đầu nậu tiếp quản dân oan sau khi Mai Xuân Dũng bỏ cuộc) nhưng bị cơ quan chức năng Việt Nam thu giữ ...". 

Thật thà mà nói, trò hề này của Trịnh Bá Phương "quá thô bỉ" khi hắn còn lu loa cho rằng "Việt Nam vô nhân đạo". Thử hỏi có Việt kiều nào từ Mỹ gửi về Việt Nam để tặng 10kg cua đồng hay không ? Nếu tính tiền vé máy bay, vận chuyển hết bao nhiêu tiền nếu từ Mỹ về Việt Nam so với giá trị của 10kg cua đồng ? Điều này cho thấy, một khoản tiền khá lớn được núp dưới danh nghĩa "gửi tặng dân oan" của kẻ mang danh Thuy Truong và kẻ chống phá cực đoan Trịnh Bá Phương nhưng hắn lại "kêu la" vu cáo cho cơ quan chức năng Việt Nam "độc ác" và xuyên tạc tiền đô la thành "cua đồng".

Ngoài Trịnh Bá Phương, hiện các chủ đầu nậu các nhóm xã hội dân sự, các hội, nhóm trên mạng xã hội và một số đối tượng cá nhân riêng lẻ, mới đây nhất là hai linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục được "sắc phong giải thưởng tôn giáo" với trị giá 5000 đô la Mỹ mỗi người (sẽ nhận vào ngày mai 1/9/2017)... cơ quan chức năng cần lên danh sách, kiểm soát, phong tỏa và thu giữ bất kỳ nguồn tài chính, hiện vật gửi cho các đối  tượng phản động trong nước. 

Kiểm soát, ngăn chặn và thu giữ là mong muốn của người dân Việt Nam và đó cũng chính là cách để bảo vệ độc lập, chủ quyền, an ninh quốc gia Việt Nam, bảo đảm cuộc sống yên bình của người dân Việt Nam.

Việt Thắng (dautruongdanchu.com)

0 nhận xét:

Post a Comment