THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI:

Tin đấu trường dân chủ-chuyên trang đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc, thù địch trên không gian mạng. Mọi liên hệ gửi bài, ủng hộ xin gửi về: chiasekienthucnet@gmail.com Trân trọng cám ơn!

Tuesday, August 29, 2017

Vũ Mạnh Tuấn sau giấy mời sẽ là giấy triệu tập về hành vi tuyên truyền chống nhà nước

(tindautruongdanchu)-Vũ Mạnh Tuấn-một nhân vật thường xuyên xuất hiện trên kênh "Chấn hưng nước Việt" có hành vi tuyên truyền chống nhà nước trên mạng xã hội facebook đã bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an mời lên làm việc nhiều lần vẫn cố tình không chấp hành.

>Cựu binh, nhà thơ Lê Bá Dương phản đối quan điểm của các sử gia Việt Nam

Vũ Mạnh Tuấn trú tại số 1 ngõ 46, đường Giáp Bát, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai liên tục "duy trì" kênh tự phát trên mạng xã hội "Chấn hưng nước Việt" theo gót Vũ Quang Thuận và Nguyễn Văn Điển, hai đối tượng là người khởi xướng và thực hiện hoạt động tuyên truyền chống Nhà nước qua kênh "Chấn hưng nước Việt" và đang bị điều tra về hành vi tuyên truyền chống Nhà nước theo điều 88-Bộ luật hình sự năm 1999. Mới đây đối tượng Phan Văn Bách đã bị cơ quan an ninh cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hà Nội áp giải vì không chấp hành giấy triệu tập về việc có liên quan đến kênh "Chấn hưng nước Việt". Liên quan đến kênh này còn có Phan Chí Thành cũng bị triệu tập đến để làm rõ về hành vi tuyên truyền chống Nhà nước.

Đối tượng Vũ Mạnh Tuấn


Được biết, Kênh "Chấn hưng nước Việt" do Vũ Quang Thuận và Nguyễn Văn Điển thực hiện theo sự chỉ đạo của nhóm tổ chức ngoại vi thuộc tổ chức khủng bố Việt tân tài trợ và chỉ đạo.





Hiện Vũ Mạnh Tuấn được xác định là đối tượng thường xuyên tuyên truyền, xuyên tạc chống phá Nhà nước cũng qua hình thức phát trực tiếp với bảng hiệu kênh "Chấn hưng nước Việt" và những bài tuyên truyền xuyên tạc này bị cộng đồng facebook lên tiếng phản đối và có đơn yêu cầu cơ quan công an quận Hoàng Mai xem xét xử lý theo quy định.
Giấy mời đối tượng Vũ Mạnh Tuấn của cơ quan công an quận Hoàng Mai


Tạm thời, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai mới chỉ mới đối tượng Vũ Mạnh Tuấn đến làm việc về những cáo buộc trên. Song, giấy mời lần thứ 4 đã được cơ quan công an quận Hoàng Mai phát nhưng xem ra Vũ Mạnh Tuấn vẫn cố tình ngoan cố không có mặt. 

Có thể đối tượng Vũ Mạnh Tuấn vẫn cho rằng hoặc có một số kẻ vẫn cho rằng "giấy mời" của công an thì không cần quan tâm và không cần phải đến. Đành rằng là vậy nhưng phải tùy đối tượng và tùy vụ việc. Trường hợp của Vũ Mạnh Tuấn sẽ là giấy triệu tập hoặc có thể một quyết định tố tụng hình sự khác đối với đối tượng này.

Viết Thắng (dautruongdanchu.com)

0 nhận xét:

Post a Comment